Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Lựa chọn trang phục phù hợp với công việc của mình

Lựa chọn trang phục phù hợp với vị trí công việc của mình là việc vô cùng quan trọng giúp các quý ông có thể thanh công hơn . Dưới đây là một số phong cách của những quý ông nổi tiếng với đẳng cấp thời trang nam cực tối giản tới không ngờ những vô cùng phù hợp .

Nhà cung cấp chương trình truyền hình người Anh Simon Cowell thường hiện ra trong vai trò giám khảo của phổ biến chương trình truyền hình thực tế, kiêm luôn vai trò nhà chế tạo. Ông đã “cầm cân nẩy mực” trong rộng rãi show của truyền hình Anh như “The X Factor”, “Britain’s Got Talent”.
Ông nức tiếng cả trên truyền hình Mỹ sở hữu vai trò giám khảo trong “American Idol”, “The X Factor”, “America’s Got Talent”. Ngoài lĩnh vực truyền hình, Simon còn là nhà hỗ trợ âm nhạc “mát tay”, từng khiến cho phải thắng lợi của nhị “boyband” đình đám - Westlife và One Direction, dù rằng là hero quyền lực trong showbiz quốc tế, nhưng thời trang của Simon chỉ có nhị lựa chọn: hoặc “combo” áo phông trắng/xám - quần bò ống rộng (dành cho hầu hết các hoạt động từ đời thường cho đến lên hình làm giám khảo), hoặc “combo” áo sơ mi trắng - quần âu đen (dành cho những dịp nhu yếu, đòi hỏi phục trang lịch sự).


Vậy nhưng mà vừa rồi, các người theo dõi của chương trình “X Factor Celebrity” của nước Anh đã sửng sốt thấy ông trùm làng nhạc từ bỏ phong cách không xa lạ của mình để mặc áo phông đỏ và quần soóc trắng và một chiếc thắt lưng đơn giản.
ngay lập tức, khi chương trình vừa lên sóng, các khán giả của chương trình đã đăng tải lên mạng xã hội các cái trạng thái thể hiện sự bất thần thú vị trước các chuyển đổi thời trang của vị giám khảo 60 tuổi.
Thời gian vừa qua, giám khảo Simon mở màn chu đáo phổ biến hơn đến diện mạo khi ông khiến cho thẩm mỹ răng và tập luyện giảm cân. Cũng trong tập phát sóng mới nhất của “X Factor Celebrity” (Anh), Simon còn gây bất ngờ lần vũ trang hai khi trong một phân cảnh khác, ông xuất hiện mang áo phông màu xám hài hòa với quần soóc trắng thay bởi quần bò ống rộng như thường lệ.
có thể tuổi tác đã khiến Simon Cowell giảm sút sự nghiêm khắc đối sở hữu thói quen nghiêm ngặt của mình, ông mở màn chọn kiếm những sự mới mẻ trong công việc và cuộc sống.
Thực tế, đẳng cấp diện đồ “một màu” của ông trùm làng nhạc Simon Cowell là tương đối thường thấy trong giới những người thắng lợi. Điều này đã được lưu ý và phân tích từ lâu. Sở hữu phổ biến người nức danh, sau khi tìm được công thức thời trang mê say nhất, từ đó, họ ko thay đổi nữa.
những người nổi tiếng và thành công mang thể dễ dàng khiến người ta buộc phải “ghen tị” với mình vì mức độ phong lưu xa hoa, sở hữu nhà, xe, và đương nhiên cả trang phục hàng hiệu. Nhưng mà cũng có các người nổi tiếng và giàu có lựa sắm phong cách thời trang tối giản đến ko ngờ. Các hero này cũng mang thể xem là một dạng “biểu tượng thời trang”, họ theo đuổi sự đơn giản, hiệu quả và vô tư nhất. Có thể từ lâu các chàng trai công sở đã nghe tới các người nổi tiếng quanh năm chỉ mặc một kiểu trang phục…
Người đồng sáng lập nhãn hiệu Apple - Steve Jobs
nức tiếng nhân loại có các ý nghĩ đó cách thức tân đi đầu trong lĩnh vực sáng chế vật dụng điện tử hợp lý, Steve Jobs (1955-2011) lúc sinh thời đã luôn hiện ra trong những sự kiện to bé dại của Apple sở hữu cộng 1 dạng bộ đồ không xa lạ, gồm có: áo phông đen, quần jeans xanh và 1 đôi giày sneaker.

Mark Zuckerberg cũng lựa chọn bí quyết mặc cùng một dạng trang phục mỗi ngày. Mark tìm công thức: áo phông xám cho trời ấm, áo “hoodie” nâu/đen cho trời lạnh ngắt.
Lý giải về thói quen này của mình, Mark từng nói: “Tôi muốn cuộc sống của mình đơn giản để tôi chỉ bắt buộc đưa ra ít quyết định nhất mang thể, nhờ đó, tôi sẽ có thể dồn sức giải quyết câu hỏi: khiến cho thế nào để phục vụ số đông rẻ nhất?”.
Đạo diễn người Anh Christopher Nolan
Thuộc vào hàng các đạo diễn với phim đạt doanh thu lớn nhất lịch sử điện ảnh, Christopher Nolan là một trong những nhà làm phim danh tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 21.
10 bộ phim điện ảnh mà Nolan từng đạo diễn thu về hơn 4,7 tỷ USD từ phòng vé trên toàn thế giới, nhận về 34 đề cử Oscar và giành về 10 tượng tiến thưởng. Đạo diễn Christopher Nolan thường mặc áo khoác “blazer” màu đen, mang thể dài hoặc ngắn tùy thuộc thời tiết.
Giải thích vì sao luôn mặc áo khoác ko kể dạng này, Nolan chia sẻ thành thực: “Tôi đi học ở trường nội trú, chúng tôi luôn nên mặc đồng phục và tôi đã quen sở hữu việc thường xuyên sử dụng những túi áo khoác.
“Chỉ có áo khoác dạng này tôi mới cảm thấy thoả thích. Tôi cũng ko thích nên suy nghĩ mặc gì mỗi ngày, đề nghị tôi luôn mặc 1 kiểu. Tôi luôn mặc làm cho sao để cả ngày khiến việc mang thể cảm thấy thoải mái. Đấy là phép tắc để mọi trang bị trở nên dễ dàng hơn”.
Nhà thi công thời trang người Đức Karl Lagerfeld
Là nhà thiết kế từng hợp tác sở hữu những nhà mốt danh tiếng nhất quả đât, cho ra mắt các bộ sưu tập làm cho cả nền công nghiệp thời trang quốc tế bắt buộc nín thở chiêm ngưỡng, nhưng điều đấy không có nghĩa nhà tạo mốt Karl Lagerfeld (1933-2019) thường xuyên thay đổi đẳng cấp trang phục của mình.
Thực tế, lúc sinh thời, ông luôn mặc các vật dụng giống nhau, căn bản gồm “suit” đen, sơ mi trắng, thắt thêm ca-vát trịnh trọng vào những dịp khác lạ. Những yếu tố thay đổi trên trang phục của Karl nằm ở đồ vật phẩm, như găng tay, vòng cổ - các yếu tố này đưa thêm nét cá tính vào bộ trang phục không thay đổi về mặt tạo hình thông thường của Karl.
Nhà xây dựng thời trang người Mỹ Michael Kors
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục” - 1
Cũng như nhà tạo mốt danh tiếng Karl Lagerfeld, Michael Kors ko bao giờ với tham vọng lôi kéo sự chăm chú bằng phong cách thời trang của bản thân. Trang phục của ông thường chỉ gồm áo phông “body” đen, khoác không tính áo “jacket” đen.
Kors từng tâm sự: “Tôi mặc cộng một dạng quần áo mỗi ngày, lúc bắt buộc đi xa, tôi chỉ nên sắp đồ siêu nhanh, gồm nhì áo jacket đen, nhiều áo phông đen, quần thì mang thể phá nguyên tắc chút mang jeans trắng. Tôi cảm thấy như vậy đã là đủ để mình tươi mới, lịch sự và sang trọng”.
Nhà kiến tạo thời trang người Mỹ Tom Ford
Nhà tạo mốt danh tiếng người Mỹ Tom Ford không mặc gì không tính “suit” lịch lãm. Khi phải trịnh trọng, Ford thắt ca-vát lụa đen, cũng có lúc “đỏm dáng” sở hữu nơ bướm, nhiều lúc để mở vài cúc áo sơ mi đầy phóng túng… Dù phong cách hướng tới là gì, thì Tom Ford sẽ miêu tả nó thông qua 1 bộ “suit” được may siêu khéo, vô cùng vừa vặn.
Nhà xây đắp thời trang người Ý Giorgio Armani
rất thú vị khi xuất hiện trong danh sách này lại với phổ biến nhà tạo mốt danh tiếng bậc nhất thế giới đến thế, họ sáng vững mạnh xu hướng, mà phiên bản thân lại mua sự tối giản trong phong cách… lúc hỏi các người đàn ông sành điệu, rằng ai là người khiến nên các bộ “suit” xuất sắc nhất, rộng rãi khả năng họ sẽ nhắc ấy là Giorgio Armani.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét