Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Khăn quàng cổ nam không chỉ là phụ kiện giữ ấm trong mùa lạnh?

Khăn quàng cổ nam không chỉ là phụ kiện giữ ấm trong mùa lạnh lẽo nhưng còn hướng đại trượng phu chúng ta tới nét đẹp của sự cổ điển và tinh tế trong đẳng cấp thời trang. Các bạn dạng phối trang phục sở hữu món đồ thời trang này sẽ giúp nam giới tạo cần diện mạo tuyệt hảo cho các sự kiện và hoạt động cuối năm.


Nam giới bây giờ vẫn luôn cho rằng những món item thời trang là đồ vật giúp tổng thể trang phục được hoàn thiện và thời thượng hơn. Điều ấy hoàn toàn tối ưu bởi nguyên tắc tìm vật phẩm sở hữu thể trường hợp loại gương đa chiều phản ánh sống động nét tính lý lẽ và gu thẩm mỹ của mỗi người. Vào độ cuối năm, khi tiết trời se lanh tanh hơn, cánh mày râu nên sẵn sàng ngay cho mình 1 chiếc khăn quàng cổ. Ngoài công dụng giữ ấm, khăn quàng cổ nam còn nhập vai trò thiết yếu trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục. Bây giờ, những nhà mốt đã cho có mặt trên thị trường những mẫu khăn làm bằng phổ biến chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nam giới với thể thỏa sức mua cho mình 1 kiểu khăn đam mê cho phong cách thời trang mà mình muốn hướng đến. Tuy nhiên, để trở thành những quý ông thanh lịch và sành điệu, các chàng trai công sở nên nằm lòng nguyên tắc mang khăn quàng cổ sao cho đúng nhất. Cùng chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc nhái các lý lẽ đeo khăn quàng cổ nam đẹp nhất và những phiên bản phối trang phục bài phiên bản có món item này.

xuất hiện cách đây khoảng nhì nghìn năm, khăn quàng cổ nam thường được người Rome và Trung Hoa cổ điển dùng để giữ ấm cơ thể vào các ngày Đông giá rét hoặc bảo vệ họ khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, việc dùng khăn quàng cổ lại cho thấy sự phân biệt tầng lớp xã hội rõ rệt. Điển hình là tầng lớp thượng lưu thường sử dụng khăn với nguồn gốc hoặc vải hiếm, may thủ công đầy tinh xảo. Còn đối với những người dân lao động với thu nhập rẻ hơn thì dùng khăn cổ bằng vải thường thô sần và thủ thuật may đơn thuần.

tới thế kỉ đồ vật 19, khăn quàng cổ đã thật sự có bước tiến to trong ngành thời trang. Chúng ko còn là món đồ giữ ấm thuần túy nữa, chúng biến thành một sản phẩm thời trang tất yếu thiết yếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Nhờ nét cổ đại của khăn quàng cổ, nam giới sở hữu thể tạo nên các bạn dạng phối trang phục thế hệ lạ, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, đem lại 1 diện mạo của một quý ông thanh lịch và nam tính trong thời hiện đại.

ví như dân công sở là người mới làm cho quen có khăn quàng cổ nam, hãy mở đầu có kiểu Drape. Mang một quý ông tiên tiến, lúc sở hữu khăn quàng theo kiểu này, dân công sở không nhất thiết nên căn sao cho nhì đầu của khăn bằng nhau. Sự ngẫu nhiên là điều thiết yếu trong các bản mix&match có phụ kiện thời trang này. Theo bà Sarah Gilfillan, người sáng lập công ty tứ vấn đẳng cấp cá nhân và shopping Sartoria Lab, lợi thế của kiểu Drape là nó sẽ giúp người mặc trông cao và thon gọn hơn do nó chia đôi cơ thể theo chiều dọc. Để tạo sự nhấn nhá cho cục bộ trang phục, khi mang khăn dưới áo khoác hoặc blazer, hãy tìm khăn với chất liệu, màu sắc hoặc họa tiết vượt trội để tôn lên được vẻ đẹp của loại khăn cũng như giữ ấm cho cơ thể.


Mối thắt khăn kiểu Parisian hay còn gọi là mối thắt kiểu châu Âu, được xem là kiểu rộng rãi, linh hoạt và không thể nhầm lẫn có những kiểu thắt khăn khác nhất. Dân công sở có thể áp dụng bí quyết thắt khăn quàng cổ nam này cho gần như những bộ trang phục mùa Đông. “Mối thắt Parisian này trông vô cùng tuyệt lúc đi cùng có áo suit jacket một hàng khuy hoặc peacoat để tạo phải diện mạo lịch thiệp hơn. Nhìn phổ biến, mối thắt này tăng vẻ trọng thể của các món đồ sở hữu hơi hướng casual như áo bomber hoặc áo khoác denim. Đừng bao giờ thử khăn sở hữu sọc dọc lúc đi cộng những món đồ này”, stylist Luke McDonald của Thread cho biết.

Để thắt kiểu Parisian, dân công sở chỉ yêu cầu gấp đôi loại khăn lại, quàng khăn lên cổ và cho đầu khăn vào điểm thắt. Hãy phối nó mang áo Brendon top (áo sọc ngang thủy thủ) hoặc áo cổ lọ, áo khoác trenchcoat, quần denim và giày bốt để dứt set đồ mùa Đông sành điệu.

Đây là kiểu thắt khăn quàng cổ nam yêu thích cho các trang phục công sở, vừa chững chạc, cũng vừa chuyên nghiệp. Mối thắt nhái vô cùng dễ thắt và cởi ra. Chỉ phải bạn choàng khăn lên cổ gần giống như kiểu Drape, nhưng giữ một đầu dài hơn một chút. Sau đó, dùng phần khăn dài hơn thắt thành 1 mối thắt. Sau cùng, hãy cho đầu còn lại của chiếc khăn qua mối thắt đã tạo và điều chỉnh sao cho ưa thích.

Kiểu thắt Reverser Drape mang vẻ cổ truyền, sang trọng, siêu ham mê cho tiết trời se lạnh lẽo của mùa Đông. Dân công sở sở hữu thể sắm kiểu thắt khăn quàng cổ này cho các trang phục dạo phố vào ngày cuối tuần. Kiểu Reverse Drape đẹp nhất khi phối layering với áo khoác ko kể như áo khoác denim, sport coat hay áo biker.

Để mang được kiểu thắt khăn quàng cổ đẹp này, dân công sở chỉ bắt buộc choàng khăn lên cổ. Sau ấy căn cho nhị đầu khăn bằng nhau rồi lấy một đầu khăn bắt chéo qua vai đối diện và luồn ra sau cổ. Tiếp tục với phần khăn còn lại để hoàn tất việc thắt khăn kiểu Reverse Drape.

Kiểu Overhand là kiểu thắt khá đơn thuần và thích hợp có mọi kiểu khăn quàng cổ dù là dài hay dày đi chăng nữa. Hơn thế, nó toát lên được vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cùng với mọi trang phục, từ suit và áo khoác bên cạnh, cho tới quần joggers và áo hoodie. Hãy tậu tông màu khăn mang tông màu tương phản sở hữu áo khoác ko kể để tạo điểm nhấn.

mang bí quyết thắt khăn quàng cổ nam kiểu Overhand, các chàng trai công sở chỉ yêu cầu choàng khăn lên cổ, giữ một đầu khăn dài hơn một chút, luồng đầu dài qua đầu ngắn hơn. Sau đấy, điều chỉnh nút thắt lên vị trí sắp cổ và cố định sao cho cảm thấy vô tư nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét