Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Hãy cùng khám phá bí kíp mix-match áo gió và bộ nỉ cực mạnh khỏe, năng động

Hãy cùng khám phá bí kíp mix-match áo gió và bộ nỉ cực mạnh khỏe, năng động mà ko kém phần trendy của chúng tôi dành riêng cho những chàng cho mùa đông đến nhé!





Áo khoác + áo thun + sneaker

Công thức này có vẻ đơn giản nhưng mà lại vô cùng đẳng cấp nhưng mọi chàng trai với thể áp dụng. Chỉ bắt buộc 1 vài sự hài hòa màu sắc cũng đem đến cá tính sành điệu. 1 Loại áo khoác gió rêu cổ đại và cuốn hút, áo thun đen, quần đen, giày trắng tự tin xuống phố, hầu hết đã quá đủ để khiến chàng trai “đốn tim” phái đẹp.

Áo gió

sở hữu chất liệu mỏng manh nhẹ và khả năng cản gió cực tốt, loại áo gió luôn là items không thể thiếu cho tủ áo nam giới. Các mẫu áo gió sẽ giúp các chàng trai đẹp trong mọi góc độ từ đi tập thể dục, chạy bộ, đi đá bóng, đến đi chơi mang đồng đội.

Bộ quần áo nỉ

các bộ quần áo nỉ mẫu mã thể thao cũng luôn là gợi ý hoàn hảo cho bạn nam trong mùa đông. Đơn giản nhưng ko kém phần thời trang, bất cứ chàng trai nào khoác lên mình bộ nỉ cũng đã định hình phong cách trẻ trung và năng động, vô tư. Quần áo nỉ cũng vô cùng say mê để chơi những bộ môn thể thao không tính trời nhờ đường may khéo léo, tinh tế và tài năng nở nang xuất sắc.

dòng bộ nỉ với mũ cũng là 1 trong những items được "săn đón" nhất mùa đầu đông, cực ưng ý đi khiến, trong những buổi dạo phố, những buổi hẹn hò… Chất nỉ mềm mượt và ấm, thấm hút mồ hôi thấp. Áo thiết kế vừa vặn kèm mũ tương đối bo gấu, rất thời trang nữa nha.

Thêm một địa chỉ đẹp miễn bàn trong mùa thu đông 2020 dành cho những tín đồ yêu thích sự thoả thích năng động nhưng mà vẫn phong cách. Dân công sở nam sở hữu thể đơn giản sắm cho mình trang phục bộ nỉ và áo gió thời trang để mặc trong mùa đông với giá chỉ từ 600k đẹp từ chất liệu và đường may như thế này. Các cô nàng cũng mang biểu thị tình cảm với người đấy, sắm một set đồ đông thật vừa vặn cho người mình yêu nhân ngày kỉ niệm hay sinh nhật, cũng đủ biết dân công sở là 1 người các chàng trai công sở gái "rất sở hữu tâm" và thực sự hiểu anh chàng đó nhé!

Blazer dress được hiểu đơn giản là những cái đầm dáng blazer. Nếu bình thường các chàng trai công sở hay mix blazer với chân váy, quần short, quần dài… thì có đẳng cấp này chị em chỉ buộc phải diện blazer dress là đủ sang chảnh ngút ngàn. Sở hữu chiều dài trên gối bắt buộc kiểu trang phục này sẽ giúp chị em trông trẻ trung, sành điệu hơn nhưng mà vẫn đảm bảo thanh lịch khi đi khiến cho. Ko những thế, lúc đi party, nàng chỉ cần nhấn nhá thêm vài vật phẩm là đẳng cấp miễn bàn.

đơn giản nhất là blazer dress sắc đen căn bản như thế này. Nàng chỉ bắt buộc mix thêm thắt lưng dạng mảnh hay lớn bạn dạng đều say mê nhằm tạo điểm vào vòng 2. Đi thêm đôi boot chiến binh nữa là Blazer dress kẻ sọc giúp nàng trông ngăn nắp, mảnh mai hơn đông đảo. Phối thêm loại túi đeo chéo ton-sur-ton cộng mũ hoặc vật phẩm tóc cá tính là với diện mạo hoàn hảo. Blazer dress không tay vừa cá tính, đẳng cấp nhưng mà vẫn thích thú sở hữu môi trường công sở. Lúc đi tiệc, nàng chỉ phải diện mua vòng cổ, sandal hoặc boot để tô điểm sự sành điệu cho diện mạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét