Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Chi tiết then chốt trong các loại phụ kiện ready-to-wear

Đã từ lâu, những sắc thái trang phục luôn là 1 trong những chi tiết then chốt trong các loại phụ kiện ready-to-wear của các thương hiệu thời trang xa xỉ và tầm trung. Trong tiết Thu-Đông này, hãy sở hữu nguồn cảm hứng thế hệ tới từ sắc màu tưởng chừng chỉ ưng ý cho tiết Xuân-Hè: màu xanh olive.


Hành trang chinh phục đẳng cấp thời trang nam hiện đại ko chỉ là quần áo, sản phẩm, nhưng mà còn ở những sắc thái màu và họa tiết đặc trưng cho từng thời điểm trong năm. Trong tiết Thu-Đông này, những tông màu trầm hoặc sẫm như đen, xám, nâu,… sẽ phần nào giúp dân công sở giữ ấm cho cơ thể và tạo cần 1 diện mạo nổi bật; nhưng mà không điều ấy không mang nghĩa rằng ấy là dừng cho sự chơi đùa màu sắc của mùa Đông. Nhìn ở đa dạng góc độ, màu xanh olive là gam màu bộc lộ sự đổi mới và sự tái sinh khỏe mạnh đề nghị thường thích thú cho tiết trời Xuân-Hè, nhưng mà không vì thế nhưng mà màu sắc này không có chỗ đứng trong mùa Đông. Chính nguồn năng lượng tái sinh đấy nhưng mà trang phục xanh olive giúp người mặc cảm chiếm được sự một làn gió mới trong tiết trời mùa nóng bức.

các nhãn hiệu thời trang từ xa xỉ cho đến tầm trung ko bao giờ bỏ lỡ gam màu xanh olive lôi cuốn này trong những lần ra mắt BST của mình. Phong cách thời thượng ẩn sau nét tinh tế của tông màu màu này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc sử dụng màu sắc trang phục để biểu thị cá tính mạnh khỏe và nam tính của cánh mày râu. Mặc dầu quần áo và các items thời trang màu xanh olive giúp tôn dáng người mặc nhưng liệu nam giới đã biết hết được các phép tắc phối đồ mang tông màu này sao cho say mê chưa? Hãy biến hóa các sắc thái màu xanh olive cho #ootd (trang phục trong ngày) của dân công sở trông thật thế hệ lạ và sành điệu!

khiến phải diện mạo thanh lịch của một quý ông hiện đại ko thể nào không nhắc tới blazer hoặc suit. Trong các năm qua, phong cách phối blazer và quần âu mang màu tương phản tạo yêu cầu vẻ đẹp trọng thể, lịch thiệp mà không phải gây cảm giác gò bó, rập khuôn. Theo ông Giles Farnham, chủ của River Island Style Studio, “màu xanh olive là lựa tậu thay thế hợp lý cho màu xanh navy và xám đang hình thành vô cùng rộng rãi hiện nay“. Mang blazer màu xanh olive, người mặc sẽ ko phá vỡ bất kì dresscode nào khi chúng yêu mến sở hữu mọi hoàn cảnh và sự kiện. Hãy phối áo blazer đó với 1 dòng quần âu may đo dáng slim-fit, giày brogues, Oxfords hoặc Derbies và áo sơ mi (hoặc áo thun, áo polo) cho 1 diện mạo lịch lãm và hiện đại. Trang phục camo từng bị cho là phong cách thời trang “mau đến cũng mau đi”, nhưng mà giờ đây, trang phục lấy cảm hứng từ quân đội lại được những giáo đồ thời trang và những nhà mốt danh tiếng cực kì ưng ý. Những bộ streetwear năng động và lịch sự mang lại cho nam giới diện mạo hoàn toàn thế hệ mẻ và không giống nhau.

Monochrome luôn là đẳng cấp phối đồ lý tưởng trong mọi thời điểm trong năm. Đặc trưng, mùa Thu-Đông này, khi monochrome hài hòa mang layering thì ko gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, lúc phối ton-sur-ton tông màu xanh olive này, bạn yêu cầu chu đáo tới sự tương phản màu hoặc loại vải của từng món đồ thời trang. Chẳng hạn, trường hợp dân công sở chọn một loại áo khoác parka màu xanh olive đậm, hãy tậu 1 mẫu áo thun màu xanh olive nhạt màu hơn 1 chút để tạo sự nhấn nhá cho trang phục. Sau ấy, kết hợp chúng với quần chinos, mũ beanie len xanh olive và một đôi giày trainers hoặc chunky sneakers.

Tiết trời se se nóng bức là thời điểm các chiếc áo khoác ngoài phát huy hết công dụng của chúng. Ko các giữ ấm cho cơ thể, áo khoác còn giúp các chàng trai công sở tạo dựng đề nghị đẳng cấp thời trang tuyệt hảo. Mang những qui định mix&match không giống nhau, dân công sở mang thể thỏa sức sáng tạo bắt buộc những bộ #ootd cực “chất” để dạo phố, hẹn hò và đến công sở mỗi ngày. Hiện tại, nam giới sở hữu đa dạng mẫu áo khoác thời trang để lựa chọn hơn. Chẳng hạn như áo bomber, áo sherling, áo parka hay trenchcoat mang xây dựng tiên tiến hoặc cổ đại là các sự lựa mua tuyệt vời cho mùa Thu-Đông này.

Đầu bốn một cái quần màu xanh olive là một trong những nguyên lý đơn giản nhất để bộ trang phục dân công sở trở nên rất dị hơn. Thay các bạn dạng phối thân thuộc trước đây bằng quần chinos hoặc cargo màu olive đem đến thiết kế nam tính và cổ điển cho dân công sở. Có tông màu này, dân công sở mang thể đơn giản phối với bất kì đôi giày nào, từ giày sneakers trắng cho đến giày penny loafers đen. Ngày nay, áo nỉ chui cổ ko còn là món đồ chỉ phối đơn giản mang quần chinos hoặc jeans nữa. Nó mang thể tạo layering lý tưởng mang áo sơ mi, hoặc phối bên dưới áo cardigan hoặc áo khoác ngoài. Gam màu xanh olive mến mộ với cả màu da sáng và sẫm hơn. Hơn thế, các bản phối mang áo nỉ chui cổ màu olive làm cho tôn lên nét phong trần, khí chất khỏe mạnh và quyến rũ ở phái mạnh.

x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét